Kiểm tra & Triệu hồi

Yếu tố an toàn là vấn đề rất quan trọng đối với xe ô tô, vì thế việc triệu hồi xe ô tô cần phải tiến hành nhanh chóng và kịp thời.

Chương trình kiểm tra miễn phí

THAY THẾ CỤM BƠM KHÍ TÚI KHÍ HÀNH KHÁCH PHÍA TRƯỚC TRÊN XE VIOS/YARIS

Vấn đề xảy ra là gì?

Các xe nằm trong diện ảnh hưởng được trang bị cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước mà theo báo cáo lỗi cung cấp bởi công ty Takata (nhà cung cấp túi khí), được sản xuất không đúng cách với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian.

Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho hành khách trong một vụ tai nạn.

Quý khách hàng nên làm gì

Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra/thay thế sớm nhất có thể. Tại bất kỳ đại lý nào, Toyota sẽ tiến hành thay thế cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Quy trình kiểm tra/sửa chữa sẽ mất khoảng từ 0.5 đến 3.0 giờ (thay đổi tùy thuộc theo loại xe). Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

Khách hàng không nhất thiết phải có thư mời để được thực hiện chiến dịch. Tuy nhiên, để hỗ trợ đại lý một cách thích hợp, chúng tôi đề nghị quý khách liên hệ đặt hẹn với đại lý để thực hiện chiến dịch.

ÁP SUẤT DẦU PHANH XY LANH PHANH BÁNH SAU

Vấn đề xảy ra là gì?

Liên quan đến việc một số báo chí đưa tin về vấn đề chất lượng của xe Toyota do TMV sản xuất cụ thể như sau:

1.Áp suất dầu phanh của xi lanh phanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn.

Những thông tin này đã làm cho khách hàng lo lắng và nhầm lẫn về chất lượng xe của khách hàng. Để mang lại sự an tâm tin tưởng và làm hài lòng khách hàng, TMV quyết định tiến hành "Chương trình kiểm tra xe miễn phí” đối với các sản phẩm nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.

Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?

Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách thuộc dải ảnh hưởng sẽ được kiểm tra HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Quý Khách hàng nên làm gì?

Nếu quý khách cảm thấy không yên tâm về chất lượng xe liên quan đến 03 vấn đề nói trên, xin vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây.

Quy trình kiểm tra sẽ mất khoảng 0.2 giờ cho việc xiết Bulong chân ghế, 1 giờ cho việc xiết lại Bulong camber, và 2 giờ cho việc kiểm tra áp suất dầu phanh xy lanh phanh bánh sau. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

XIẾT LẠI BU LÔNG CAMBER

Vấn đề xảy ra là gì?

Liên quan đến việc một số báo chí đưa tin về vấn đề chất lượng của xe Toyota do TMV sản xuất cụ thể như sau:

1. Xiết bu lông Camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn

Những thông tin này đã làm cho khách hàng lo lắng và nhầm lẫn về chất lượng xe của khách hàng. Để mang lại sự an tâm tin tưởng và làm hài lòng khách hàng, TMV quyết định tiến hành "Chương trình kiểm tra xe miễn phí” đối với các sản phẩm nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.

Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?

Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách thuộc dải ảnh hưởng sẽ được kiểm tra HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Quý Khách hàng nên làm gì?

Nếu quý khách cảm thấy không yên tâm về chất lượng xe liên quan đến 03 vấn đề nói trên, xin vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây.

Quy trình kiểm tra sẽ mất khoảng 0.2 giờ cho việc xiết Bulong chân ghế, 1 giờ cho việc xiết lại Bulong camber, và 2 giờ cho việc kiểm tra áp suất dầu phanh xy lanh phanh bánh sau. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

Chương trình triệu hồi

KIỂM TRA VÀ THAY THẾ BƠM NHIÊN LIỆU TRÊN CÁC DÒNG XE AVANZA, RUSH

Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi số THSP/2021/12 để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên các dòng xe Avanza, Rush do TMV nhập khẩu và phân phối chính thức, sau đây gọi là “Chương trình”. Chương trình được Toyota Việt Nam thực hiện từ ngày 4/5/2021 tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Số TT Nhãn hiệu Số loại Giai đoạn sản xuất Số lượng
1 Avanza F654LM-GQMFF Từ 17/07/2018
đến 25/05/2019
487
2 F653LM-GMDFF Từ 17/07/2018
đến 27/05/2019
412
3 Rush F800LE-GQGFV Từ 16/07/2018
đến 28/06/2019
2.381
Tổng số 3.280

Theo TMC, trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng của chương trình, trong trường hợp bơm xăng không hoạt động có thể dẫn đến việc nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô, động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ thấp. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, xe cũng có thể bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Nguyên nhân được xác định là do các xe trong dải ảnh hưởng được trang bị một bơm thấp áp, đặt trong bình xăng, để cung cấp nhiên liệu cho hệ thống phun xăng điện tử. Các bơm này bao gồm cánh bơm có thể được sản xuất với vật liệu có mật độ thấp. Nếu các cánh bơm này có độ cứng bề mặt thấp hoặc bị sấy với thời gian dài trong quá trình sản xuất, có thể dẫn đến nứt bề mặt trên của cánh bơm. Điều này dẫn tới cánh bơm bị thẩm thấu nhiên liệu nhiều hơn và cánh bơm có thể bị biến dạng. Trong một số trường hợp, cánh bơm có thể bị biến dạng đến mức chạm vào thân bơm làm cho bơm xăng không hoạt động.

Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí toàn bộ bơm nhiên liệu cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế khoảng 1.8 – 2.2 giờ.

Nhằm thực hiện Chương trình thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524/ 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bơm nhiên liệu.

Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

KIỂM TRA VÀ THAY THẾ BẦU TRỢ LỰC PHANH TRÊN XE TOYOTA HILUX NHẬP KHẨU

Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe Toyota Hilux nhập khẩu (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian 21/06/2018 đến 20/12/2018. Chương trình dự kiến sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 05/03/2021 tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Hiện tượng: Trên các xe nằm trong dải ảnh hưởng trang bị bầu trợ lực phanh bao gồm pít-tông trợ lực phanh. Trường hợp pít-tông này bị hư hỏng, hệ thống trợ lực phanh sẽ mất tác dụng, dẫn đến cần lực đạp phanh mạnh hơn để dừng xe, và gia tăng quãng đường phanh.

Nguyên nhân: Những xe trong dải ảnh hưởng được trang bị một bầu trợ lực phanh bao gồm pít-tông trợ lực phanh, do tình trạng đúc pít-tông nhựa này chưa thực sự phù hợp, dẫn đến độ bền của pít-tông có thể bị giảm xuống. Nếu độ bền của pít-tông bị giảm, có khả năng pít-tông sẽ bị hỏng trong quá trình đạp phanh lặp lại nhiều lần, trong trường hợp xấu nhất có thể gây ra mất tác dụng trợ lực phanh và làm gia tăng quãng đường phanh.

Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế dự kiến từ 0.4 -4.5 giờ.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiều rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bầu trợ lực phanh.

Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

KIỂM TRA VÀ THAY THẾ ỐNG CHÂN KHÔNG BẦU TRỢ LỰC PHANH TRÊN CÁC DÒNG XE FORTUNER

Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế ống chân không bầu trợ lực phanh trên dòng xe Toyota Fortuner do TMV sản xuất lắp ráp trong khoảng thời gian từ 08/10/2019 đến 02/12/2019. Chương trình được thực hiện chính thức từ ngày 11/09/2020 tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Theo TMC, các xe nằm trong dải ảnh hưởng được trang bị hệ thống trợ lực phanh bao gồm các ống chân không bầu trợ lực phanh. Do quy trình lưu hóa chưa phù hợp, ống chân không có thể không đủ độ đàn hồi. Nếu xe tiếp tục hoạt động, ống chân không có thể sẽ bị móp méo, biến dạng khiến hệ thống trợ lực phanh có thể mất tác dụng, gây giảm tác dụng của hệ thống phanh.

Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế ống chân không bầu trợ lực phanh cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là tối đa khoảng 0.6 – 1.2 giờ.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu xe bị ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota được TMV ủy quyền. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiều rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website www.toyota.com.vn hoặc www.toyotavn.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota được TMV ủy quyền trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với Đại lý Toyota được TMV ủy quyền để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

KIỂM TRA VÀ THAY THẾ CỤM BƠM KHÍ TÚI KHÍ HÀNH KHÁCH PHÍA TRƯỚC TRÊN XE TOYOTA

Toyota Việt Nam cập nhật thông tin Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí túi khí hành khách phía trước trên xe Toyota Vios (CKD) và Toyota Corolla Altis (CBU) (sau đây gọi là Chương trình). Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota Vios và Toyota Corolla Altis tại Việt Nam bị ảnh hưởng tại chương trình này như sau:

Cụ thể, các xe Toyota Vios được sản xuất trong giai đoạn từ 13/09/2007 đến 31/12/2008 và các xe Toyota Corolla được sản xuất trong giai đoạn từ 02/11/2004 đến 28/04/2005 nằm trong danh sách ảnh hưởng cần triệu hồi để kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí của túi khí phía trước bên phía hành khách trong chương trình triệu hồi số THSP/2015/07 (năm 2015), trừ các xe đã được thực hiện thay thế bằng túi khí mới do hãng Daicel sản xuất, các xe thuộc các đối tượng sau tiếp tục thuộc diện triệu hồi của Chương trình này bao gồm:

Bơm khí là một phần cấu tạo nên cụm túi khí. Nó chứa tấm nhiên liệu dạng rắn bị đốt cháy trong trường hợp túi khí bị kích hoạt. Quá trình này giải phóng khí trơ làm bơm phồng túi khí. Trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, cụm bơm khí (được cung cấp bởi công ty TAKATA) có thể được sản xuất với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian. Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Toyota Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp tai nạn nào liên quan đến lỗi này.

Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn MIỄN PHÍ cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 1 đến 1.5 giờ. Trường hợp xe đã được thay thế cụm bơm khí ghế trước bên phía người lái bằng cụm bơm của nhà cung cấp Daicel, sẽ không nằm trong diện bị ảnh hưởng.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Đối với những xe Toyota Vios và Toyota Corolla Altis nhập khẩu không chính hãng không nằm trong danh sách trên nhưng có thể nằm trong diện ảnh hưởng theo công bố từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho khách hàng.

Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

KIỂM TRA/THAY THẾ DÂY ĐAI AN TOÀN ĐỐI VỚI DÒNG XE TOYOTA ALPHARD

Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi đối với dòng xe Toyota Alphard để kiểm tra/thay thế Dây đai an toàn (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 19/08/2019 đến 06/09/2019. Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 17/01/2020 đến 17/01/2022 tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota Alphard tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

Theo TMC, trên các xe bị ảnh hưởng, trong trường hợp xảy ra tai nạn, dây đai an toàn của hàng ghế thứ 2 có thể không giữ cơ thể người sử dụng đúng cách, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương cho người sử dụng. Nguyên nhân được xác định là do những xe trên được trang bị dây đai an toàn với 2 hệ thống khóa đai. Tuy nhiên, 1 hệ thống khóa đai có thể không được lắp đặt lên xe chính xác, dẫn đến hiện tượng nêu trên.

Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra/thay thế dây đai an toàn cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là tối đa khoảng 13 giờ. Cho đến thời điểm hiện tại, Toyota Việt Nam chưa nhận được báo cáo liên quan đến việc khách hàng khiếu nại về hiện tượng nêu trên.

Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website www.toyotabinhthuan.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.

Đối với những xe Toyota Alphard nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra/thay thế miễn phí dây đai an toàn.

Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.

Bài viết khác
Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng. Điều này xảy ra với bất kỳ cơ cấu máy móc nào.
06/12/2021
News
Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.
06/12/2021
News
Chăm sóc và làm đẹp tập trung vào thẩm mỹ, làm đẹp nội ngoại thất xe, mang lại các trải nghiệm cao cấp và sang trọng cho người dùng.
06/12/2021
News
Thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành.
06/12/2021
News